Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Hướng dẫn cách trị mụn bằng muối hiệu quả nhất

Hướng dẫn cách trị mụn bằng muối hiệu quả nhất



Anh chị có biết nước muối mang nhiều công dụng như giúp điều trị mệt mỏi, chứng tiêu chảy, bệnh tiểu đường… tuy nhiên còn mang khả năng điều trị mụn trứng cá rất tốt. Nó mang thể làm thịt chết vi khuẩn gây mụn và khiến cho dịu làn da khô.


cach tri mun bang muoi


Bằng việc cấp nước dưỡng ẩm da và giảm kích ứng, nước muối ngăn chặn hoạt động của tuyến nhờn, là nguồn cội gây nên mụn trứng cá. Nước muối cũng với thể được dùng như nguyên liệu tẩy da chết và giúp cải thiện kết cấu của da.


Phương pháp sử dụng nước muối

dieu tri mun bang muoi


Muối biến giúp điều trị mụn hiệu quả hơn so với muối ăn bình thường, bởi muối ăn mang thể gây kích ứng da. Muối biển mang cất các dòng khoáng chất có lợi như kẽm, canxi và i-ốt. những khoáng vật này sở hữu đặc tính chống viêm và chữa lành những mô bị tổn hại. Muối biển sở hữu sẵn ở những shop bán thuốc, vì vậy mà bạn có thể dễ dàng sắm nó.

Điều trị mụn bằng muối

tri mun bang muoi


Cần chuẩn bị muối tinh ko chứa I ốt và một tẹo nước ấm. Cho khoảng 3 thìa muối tinh vào hai lít nước ấm sau Đó khuấy đều cho tan hết. Trước lúc tiêu dùng nước muối loãng, hãy rửa mặt thật sạch để tẩy bỏ bụi bẩn. 1 khuân mặt sạch sẽ giúp nước muối phát huy tác dụng tốt hơn. Hãy sử dụng một chiếc khăn bông và nhúng vào nước muối. Sau Đó, vắt khô và đắp nhẹ nhàng lên mặt. Chờ vài phút để nước muối phát huy tác dụng, để giúp cách trị mụn đầu đen hiệu quả sâu hơn. Sau khi đắp xong, bạn cần rửa lại mặt bằng nước sach. thực hành 2-3 lần mỗi tuần để với kết quả rẻ nhất. Lưu ý ko tiêu dùng nước muối rửa mặt thay cho sữa rửa mặt vì tương tự sẽ khiến cho khô da của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét